LÀN DA SẠCH, SÁNG, TRẮNG TRẺO VÀ CĂNG MỊN

Làn da sạch, sáng, trắng trẻo và căng mịn là ước mơ của tất cả mọi người. Có lẽ những ai từng quan tâm đến da thì cũng đã tìm kiếm nhiều...

Làn da sạch, sáng, trắng trẻo và căng mịn là ước mơ của tất cả mọi người.

Có lẽ những ai từng quan tâm đến da thì cũng đã tìm kiếm nhiều thông tin về lĩnh vực này. Thông tin thì nhiều nên việc lựa chọn thông tin là khá khó khăn, nhưng không thể phó mặc làn da cho thời gian được vì da theo thời gian sẽ bị lão hóa. Để lựa chọn thông tin nào là hữu dụng thì chúng ta cần hiểu tình trạng cơ thể của mình. Cơ thể không khỏe thì thì làn da cũng không thể khỏe mạnh được.

Tự chuẩn đoán loại da:

Người cơ thể khô

1. Thường xuyên khát nước hoặc miệng hay bị khô. Hoặc là thường xuyên uống nước.
2. Lau nước trên mặt sau khi rửa mặt sẽ thấy khô.
3. Nếu ở nơi không khí khô thì mũi hoặc cổ dễ bị khô.
4. Mặt dễ nóng bừng lên vào buổi chiều muộn hoặc tối.
5. Không đi đại tiện mỗi ngày hoặc có đi mỗi ngày thì phân cứng.

Người cơ thể lạnh

1. Tay chân thường xuyên lạnh cóng.
2. Dễ bị cảm lạnh và ghét bị gió máy lạnh thổi trực tiếp vào người.
3. Thường xuyên bị cảm. Hoặc đến khi giao mùa là bị cảm.
4. Vào mùa hè cũng nhất định đắp bụng mới ngủ được.
5. Nếu ăn các loại đồ lạnh như kem thì phân bị mềm hoặc bị tiêu chảy.

Người cơ thể ấm

1. Không hay khát nước và không uống nhiều nước.
2. Thuộc diện phân mềm và dễ bị tiêu chảy.
3. Khi thức dậy buổi sáng thì cơ thể nặng nề và dễ bị sưng phù.
4. Cảm thấy tỉnh táo nếu đổ mồ hôi do vận động hoặc tắm.
5. Đầu óc thường nặng nề và kém thông suốt.

Người nhiều nhiêt

1. Nhạy cảm với cái nóng. Hoặc đổ mồ hôi nhiều hơn người khác.
2. Hầu như không bị cảm.
3. Thường xuyên tức ngực, hay đau đầu, mắt dễ bị xung huyết.
4. Hay thèm ăn và không bị đầy bụng.
5. Sờ vào da thấy nóng.


Sau khi xác định được tình trạng cơ thể mình, thì ta cần xác định vấn đề nằm ở đâu. Phải bổ sung đúng phần thật sự thiếu cho da thì mới có thể có làn da đẹp.
Kiểm soát thức ăn chúng ta ăn vào như thức ăn chế biến sẵn, đồ ngọt, rượu, thức ăn mặn sẽ làm tăng gốc tự do, phá hủy collagen nên độ đàn hồi của da cũng giảm đi.
Đồ ăn mặn gây mất nước. Cơ thể mất nước thì da cũng sẽ khô và dễ sinh ra nếp nhăn hoặc sần sùi.

Nhan sắc và giấc ngủ
Vào một ngày không ngủ đủ giấc, quầng thâm dưới mắt sẽ xuất hiện
Khi chúng ta ngủ, các chất tích tụ ở lớp ngoài cũng sẽ bị loại bỏ, đồng thời lớp da mới bên trong liên tục tái sinh. Nếu chúng ta không ngủ đủ thì quá trình này sẽ diễn ra không trọn vẹn. Và điều đương nhiên là da cũng sẽ xám xịt.

Da cũng cần nhiệt độ thích hợp
Thân nhiệt quá thấp hoặc quá cao là điều bất thường.
Nước rất quan trọng nên uống đủ nước mỗi ngày.
Biết rồi, nói lắm, khổ mãi. hjhj.
Biết và thực hành là 2 việc khác nhau.

Giải pháp:


Kiểm soát độ ẩm:


Có những loại thực phẩm phù hợp với tất cả loại da nhưng nhu cầu bổ sung thì khác nhau. Nếu bạn là người da khô thì cần thực phẩm nhiều nước để có tác dụng dưỡng ẩm nha. Cà chua có hàm lượng vitamin C phong phú giúp thúc đẩy tổng hợp collagen, tạo ra chất làm mềm da. Ớt chuông giúp giảm cholesterol, lọc máu, thúc đẩy tuần hoàn máu. Táo có tác dụng chống oxy hóa và giúp tuần hoàn khí huyết.
Sức khỏe của cơ thể và sức khỏe của da cũng giống nhau. Nếu được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thì cơ thể và làn da cũng sẽ khỏe mạnh.
Những người có thể trạng khô thì hãy tập trung cung cấp ẩm bằng cách uống nhiều nước.
Những người có thể trạng ẩm thường gặp vấn đề do chức năng trao đổi chất giảm. Nên vận động nhẹ nhàng để thoát mồ hôi cũng giúp thúc đẩy trao đổi chất.

Đồ ăn và giấc ngủ là thuốc bổ

Có 2 phương pháp tốt nhất để điều chỉnh lại nhiệt độ của cơ thể và da đó là ăn uống và ngủ. Đối với người có cơ địa lạnh thì hạn chế ăn những món lạnh và ngược lại người có cơ địa nóng thì hạn chế ăn đồ cay nóng. Hầu như mọi người chú ý đến điều chỉnh ăn uống nhưng ít người tập trung đầu tư vào giấc ngủ. Ngủ cũng quan trọng như ăn uống nên mọi người hãy dành thời gian để ngủ đầy đủ và ngủ sâu nhé!

Chăm sóc da

Chăm sóc da từ bên trong rất quan trọng, tuy nhiên tuyệt đối không được xem nhẹ việc chăm sóc từ bên ngoài. Những người da khô thì nên dùng nước vo gạo để rửa mặt nhé! Những người da dầu, da nhiều mụn thì nên rửa bằng nước trà xanh! Khi rửa mặt bằng nước vo gạo hoặc trà xanh thì phải rửa lại bằng nước sạch để không sót chất bã trên mặt. Mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm có nhiều màu sắc đa số được tổng hợp từ nhiều loại hóa chất nên không có lợi cho da. Bạn nên sử dụng mặt nạ tự nhiên và tinh dầu để chăm sóc thì có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng da.
Duy trì chăm sóc da
Da của phụ nữ phụ thuộc vào cách chúng ta chăm sóc hằng ngày, đây là một quá trình lâu dài.

Chúc mọi người có được sức khỏe để có được làn da như mình mong ước.
Nguồn: ST

COMMENTS

Tên

Blog,29,Cong-thuc,32,Liên hệ,1,Nuoc-ep-trai-cay,2,Tra-hoa-dau-biec,1,
ltr
item
Dorangt-Nước ép nguyên chất : LÀN DA SẠCH, SÁNG, TRẮNG TRẺO VÀ CĂNG MỊN
LÀN DA SẠCH, SÁNG, TRẮNG TRẺO VÀ CĂNG MỊN
https://1.bp.blogspot.com/-LuJERPITNoY/XnXRsZI3I7I/AAAAAAAAFY4/54tseAoao_EkNgitDaz0Idm4NvBcJNngACLcBGAsYHQ/s320/my-pham.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-LuJERPITNoY/XnXRsZI3I7I/AAAAAAAAFY4/54tseAoao_EkNgitDaz0Idm4NvBcJNngACLcBGAsYHQ/s72-c/my-pham.jpg
Dorangt-Nước ép nguyên chất
https://dorangt.blogspot.com/2020/03/lan-da-sach-sang-trang-treo-va-cang-min.html
https://dorangt.blogspot.com/
https://dorangt.blogspot.com/
https://dorangt.blogspot.com/2020/03/lan-da-sach-sang-trang-treo-va-cang-min.html
true
1235527900175707311
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM CHI TIẾT Reply Cancel reply Delete By TRANG CHỦ PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU DANH MỤC ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không tìm thấy kết quả QUAY LẠI TRANG CHỦ Chủ Nhật Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy CN Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng Một Tháng Hai Tháng Ba Tháng Bốn Tháng Năm Tháng Sáu Tháng Bảy Tháng Tám Tháng Chín Tháng Mười Tháng Mười Một Tháng Mười Hai Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 bây giờ 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content